Header Ads

Seo Services

สาวก อุลตร้าแมน เตรียมรอ! Ultraman R/B ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการวันที่ 3 มีนาคม นี้

สาวก อุลตร้าแมน เตรียมรอ! Ultraman R/B ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการวันที่ 3 มีนาคม นี้


Tsuburaya Productions ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Comic Con เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า Ultraman R/B (อุลตร้าแมน R/B) ซีรีส์ภาคใหม่ล่าสุดของเหล่า Ultraman (อุลตร้าแมน) กำลังสร้างภาพยนตร์เรื่อง Ultraman R/B Select! Kizuna No Crystal ซึ่งประกาศถึงกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 8 มีนาคม 2019 


ภาพยนตร์ อุลตร้าแมน R/B จะได้ ทาเคชิ สึรุโนะ มาร้องประกอบ และทาง Shochiku จะเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ สำหรับ อุลตร้าแมน R/B เริ่มฉายทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo และสถานีอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีทั้งหมด 25 ตอน

ถือเป็นอุลตร้าแมนภาคแรกที่มีตัวเอกเป็นสองพี่น้องคู่กัน  มินาโตะ คัทสึมิ กับ มินาโตะ อิซามิ  วันหนึ่ง ทั้งสองคนได้พบกับ R/B Gyro และ R/B Crystal  เลยทำให้ คัทสึมิ สามารถแปลงร่างเป็น Ultraman Rosso ส่วนทางด้าน อิซามิ สามารถแปลงร่างเป็น Ultraman Blu แต่ทั้งคู่เป็นพี่น้องที่ไม่ลงรอยกันเท่าไร แต่พวกเขาก็ร่วมกันต่อสู้กับสัตว์ประหลาดด้วยกันทั้งคู่

เนื้อเรื่องย่อ

ภาคนี้จะเกี่ยวกับ อุลตร้าแมนลึกลับ Ultraman Tregia ที่ได้ปรากฏตัวขึ้นมาต่อหน้าครอบครัวของ มินาโตะ และด้วยสายสัมพันธ์ของครอบครัวมินาโตะ และเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดอุลตราแมนคนใหม่ Ultraman G/R/B ขึ้นมา

ไม่มีความคิดเห็น