Header Ads

Seo Services

ภาพยนตร์อนิเมะ Back Street Girls ฉบับคนแสดงเผยภาพวิชวลและตัวอย่างใหม่

ภาพยนตร์อนิเมะ Back Street Girls ฉบับคนแสดงเผยภาพวิชวลและตัวอย่างใหม่


เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Back Street Girls : Gokudolls ฉบับ Live-Action (ฉบับคนแสดง) ได้เปิดเผยภาพวิชวล และ วีดีโอตัวอย่างล่าสุดของ โดยเป็นเนื้อเรื่องบางส่วนของในเรื่องที่มีความยาวทั้งหมด 1 นาที 12 วินาที ด้วยกัน

New Trailer : Back Street Girls


New Visual : Back Street Girls


สำหรับ Back Street Girls : Gokudolls Live-Action (ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย) เป็นมังงะแนวคอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากผลงานขอ อาจารย์ จัสมิน กิวห์ จะได้ คุณ Keinosuke Hara มารับหน้าที่กำกับการแสดง และ คุณ Shōichirō Masumoto กับ Hidehiro Itō มารับหน้าที่วางสคริปต์ ส่วนกำหนดการฉายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2019 ตามวันเวลาของประเทศญี่ปุ่น

เนื้อเรื่องย่อ

เป็นเนื้อเรื่องของสามยากูซ่าที่เป็นพี่น้องร่วมสาบานแห่งแก๊งอินุคิน ประกอบไปด้วย มาโมโตะ เคนทาโร่, ทาจิบานะ เรียว และ สุงิฮาระ คาชุฮิโกะ ดันไปรับงานแล้วดันทำงานใหญ่ผิดพลาด หัวหน้าแก๊งที่ทุกคนเรียกว่าป๋า จึงมีคำสั่งลงโทษทั้งสามคนโดยเลือกระหว่าง 1. ให้ทั้งสามคนตัดขาทิ้งแล้วเอาอวัยวะภายในไปขาย หรือ 2. จะบินไปศัลยกรรมที่ประเทศไทยด้วยการตัดอวัยวะตรงเป้าและฉีดเต้าซิลิโคน แล้วเข้าสู่วงการไอดอลทำเงินเข้าแก๊ง แต่มีเวลาให้คิดเพียง 5 นาทีเท่านั้น ทั้งสามคนจึงเลือกที่จะเดินทางไปประเทศไทยแล้วทำการศัลยกรรม หลังจากนั้นเรื่องราวของทั้งสามคนก็เริ่มต้นขึ้น...

ไม่มีความคิดเห็น