Header Ads

Seo Services

อนิเมะ Dr.Stone เปิดเผยภาพวิชวลพร้อมวีดีโอโปรโมทล่าสุด

อนิเมะ Dr.Stone เปิดเผยภาพวิชวลพร้อมวีดีโอโปรโมทล่าสุด


ข่าวล่าสุด!! ในงาน Jump Festa '19 ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ภายในงาน คุณ Riichiro Inagaki และ คุณ Boichi ผู้สร้างสรรค์ผลงานมังงะ Dr.Stone ได้ออกมาเปิดเผยภาพตัวละครและข่าวเพิ่มเติมของการดัดแปลงมังงะ Dr.Stone เป็นอนิเมะทีวีซีรี่ส์ พร้อมกับการออกมายืนยันอีกด้วยว่าจะได้พบกันแน่นอนในปี 2019 โดยกำหนดภายในเดือนกรกฎาคม 2019 นี่คือเหตุการณ์ภายในงาน Jump Festa '19 ที่ผ่านมาตามภาพด้านล่างเลยครับ


แถมภายในงานยังได้เปิดเผยรายชื่อของนักแสดงผู้มารับหน้าที่พากย์เสียงตัวละครหลักโดยจะมี คุณ มาโกโตะ ฟูรูกาวะ ผู้ที่เคยพากย์เสียงตัวละคร Saitama จากเรื่อง One-Punch Man มารับหน้าที่พากย์เสียง Taiju Oki , คุณ คานะ อิชิโนเสะ ที่เคยฝากผลงานไว้จากตัวละคร Ichigo จากเรื่อง DARLING in the FRANXX มารับหน้าที่พากย์เสียงตัวละคร Yuzuriha Ogawa และ คุณ นากามูระ ยูอิจิ ผู้เคยพากย์เสียงตัวละคร Gray จากเรื่อง Fairy Tail มารับหน้าที่พากย์เสียงตัวละคร Tsukasa Shishio และยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้นทิ้งท้ายด้วยการเปิดเผยวีดีโอโปรโมทตัวล่าสุดออกมาให้ได้รับชมกันอีกด้วย


มาปิดท้ายด้วยภาพวิชวลใหม่ล่าสุดที่ได้รับการเปิดเผยภายในงานด้วยเช่นกัน ถ้าหากใครที่เป็นแฟนของการ์ตูน Dr.Stone ก็ต้องอดใจรอกันไปก่อนนะครับ หรือ ถ้ามีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมทาง Kumaota จะรีบมานำเสมอและอัพเดทให้ทราบกันต่อไป


ข้อมูลทีเกี่ยวข้อง : https://kumaota.blogspot.com/2018/11/drstone.html

ไม่มีความคิดเห็น