Header Ads

Seo Services

นิยาย Cop Craft ประสร้างอนิเมะทีวีในปี 2019

นิยาย Cop Craft ประสร้างอนิเมะทีวีในปี 2019


ข่าวล่าสุด!! เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Cop Craft (มือปราบ2โลก) ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนนิยายของ อ.Shoji Gatoh เจ้าของผลงานอย่าง FULLMETEL PANIC! ด้วยการออกมาประกาศข่าวเกี่ยวกับนิยาย Cop Craft Dragnet Mirage Reloaded light novel ซึ่งได้รับไฟเขียวให้สร้างเป็นอนิเมะทีวีซีรี่ส์แล้วในปี 2019 นี้ เป็นที่เรียบร้อย 


แถมการประกาศครั้งนี้ ได้ติดตั้งบนบิลบอร์ดของตึกร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์ Onoden ในย่าน อากิฮาบาระ เมืองโตเกียวตามภาพตัวอย่างด้านบน สำหรับการดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวี Cop Craft ในครั้งยังไม่มีข่าวอะไรเพิ่มเติมหรือวันกำหนดการฉายที่แน่นอน มีเพียงแค่ภาพตัวอย่างพร้อมกับระบุปีที่จะทำออกมาเท่านั้น 

ตัวละครหลัก
  • เคย์ มาโทบะ ตำรวจสืบสวนหน่วยปราบปรามพิเศษผู้ที่มีประสบการณ์สูงที่เคยผ่านการสู้รบในดินแดนต่างโลก (เซมานี) มาในครั้งอดีต
  • ทีลาร์น่า เอ็กเซดีลีก้า อัศวินฝึกหัดจากโลกต่างมิติ ที่ถูกส่งตัวมาเพื่อทำภารกิจและแถมยังถูกบังคับให้มาเป็นคู่หูกับมาโทบะ
เนื้อเรื่องย่อ

เมื่อ 15 ปี ที่ผ่านมาได้เกิดประตูมิติประหลาดที่เชื่อมโลกและโกลเซมานี่เข้าด้วยกัน และในการเชื่อมต่อครั้งนี้เองที่ทำให้เกิดเรื่องวุ้นวายขึ้นมามากมาย โดยทางโลกได้ส่งกองกำลังเข้าไปตรวจสอบ เพื่อเข้ายึดครองพื้นที่ในโกลเซมานี่ จนเกิดสงครามกันระหว่างชาวโลกและชาวโกลเซมานี่ แต่ที่เหนือไปกว่านั้นชาวโกลเซมานี่นั้นสามารถใช้เวทมตร์ได้ และยังไม่มีความรู้เรื่องวิทยาศาสตร์ มีแค่ระบบอัศวัน กับ ระบบขุนนาง จากสงครามในครั้งนั้นจบลงทั้งสองโลกเลยเกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ สินค้า และการเดินทางระหว่างสองโลกจึงเกิดขึ้นพร้อมกับเรื่องราวของเรื่องนี้ก็ได้เริ่มขึ้นเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น