Header Ads

Seo Services

ประกาศแล้ว Mob Psycho 100 Season 2 ปี 2019



     มีข่าวประกาศออกมาแล้วสำหรับอนิเมะแนวพลังจิตแฟนตาซีเรื่อง Mob Psycho 100 ที่กำลังจะทำ Season 2 ออกมาให้ได้ติดตามกันหลังจบจากที่จบ Season 1 ไปก็หายเงียบไปนานมากๆ และตอนนี้มีกำหนดฉายประมาณเดือน มกราคม 2019  แฟนๆ ที่รอคอยอยู่ก็อดใจรอกันหน่อยนะ ตอนนี้ได้ปล่อย Visual ภาพโปรโมทแรกออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

Visual ตัวแรก


     Mob Psycho 100 เป็นผลงานมังงะสู่อนิเมะทีวีซีรี่ส์เป็นผลงานของ "อ. One" ผู้แต่งเดียวกับการ์ตูน One Punch Man พระเอกที่ใครๆ ก็ต่างพูดถึงหลังหมัดอันรุ่นแรงจากแฟนๆ ที่ได้ดูเรื่องนี้แล้วผู้ชายที่สามารถฆ่าศัตรู "เพียงหมัดเดียว" 

     กลับมาที่ Mob Psycho 100 เป็นเรื่องราวของ คาเงยาม่า ชิเงโอะ หรือที่คนทั่วไปเรียกเขาว่า ม็อบ เขาเป็นเด็กหนุ่มธรรมดามากๆ ที่ไม่มีพลังอะไรเลย ถ้าเข้าตกอยู่ในช่วงวิกฤตเข้าจะสามารถใช่พลังจิต อันรุ่นแรงทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้แบบ Full Power 100% และงานประจำของเขานนั้นคือการไล่ปราบภูติ ผี ปีศาจ และสู้กับเหล่าองกรค์ที่มีพลังจิตเหมือนตัวเขาเอง ตัว ม็อบ ฝันที่อยากจะมีแฟนจีบสาวที่ตัวเองชอบให้จงได้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูลองไปหารับชมกันดูได้และจะได้รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้ทั้ง สนุก และ ตลก ไปพร้อมๆ กัน




ไม่มีความคิดเห็น