Header Ads

Seo Services

เผยภาพและวีดีโอโปรโมทตัวใหม่ของ Digimon survival



     Bandai Namco ออกมาเปิดเผยภาพและวีดีโอตัวใหม่ของเกม Digimon survival simulation RPG และประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับแฟนๆ ฝั่ง Americas และ Europe จะปล่อยว่างจำหน่ายใน English version ภายในปีหน้าอย่างแน่นอนจะทำลงในเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, PCและ Nintendo Switch และส่วนของทาง Japan นั้นจะจัดทำลงแค่ในเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Switch. เท่านั้น


    Digimon Survive เราจะเป็นตัวละคร Takuma Momosuka หลักพร้อมกับคนอื่นๆ ระหว่างเดินทางออกค่ายพักแรม ในระหว่างนั้นเราก็ได้พบว่าพอร์ทัลก็ปรากฏตัวขึ้นมา และทำให้ถูกส่งเข้าไปในโลกนั้น เราพร้อมกับคนอื่นๆ และเราและคนอื่นๆ จะติดอยู่ในโลกเอกวาดอร์เราจะได้พบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตราย ดังนั้นเป็นการเริ่มต้นการผจญภัยในโลกเอกวาดอร์ พบกับ Agumon ที่จะมาเป็นคู่หูของเรานั้นเอง และจะออกไปเดินทางไปพร้อมกับเรารวมกันผ่านเนื้อเรื่อง และเควสต่างๆ ภายในเกม

คุมะโอตะ kumaota ข่าวสารอนิเมะ/การ์ตูน ข่าวสารของเล่น/toy/model gameconsole/ข่าวสารเกม

ไม่มีความคิดเห็น