Header Ads

Seo Services

Bandai Namco เผยตัวอย่างของเกม My Hero One's Justice



     เกมใหม่ของอนิเมะยอดนิยม My Hero Academia เป็นอนิเมะที่แฟนๆ กำลังติดตามกันมากมายและ นี่คือภาคใหม่ของเกม My Hero Academia  มาในชื่อว่า My Hero One's Justice ที่ทาง Bandai Namco ได้จัดผลิตขึ้นมาให้แฟนๆ ได้เล่นกัน


My Hero One's Justice เป็นการดำเนินเนื้อเรื่องตาม Story ของอนิเมะ มาด้วยระบบมิตรภาพของเพื่อนเราในเกม โหมดเนื้อเรื่องจะแสดงให้เราเห็นรูปแบบที่เหมือนการ์ตูนที่จะเล่าเรื่องในแบบ Hero Side และ Villain Side 


นอกจากนี้เรายังสามารถปรับแต่งตัวละครของเราได้ด้วย ITEM  ต่างๆ ที่หามาได้จากการผ่านโหมดภารกิจและเควส และการอัพเลเวลของตัวละครของเรา ตัวที่ละครที่เราตบแต่งแล้วสามารถเอาไปเล่นในโหมดแบบออนไลน์ได้ด้วย


My Hero One's Justice มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 สิงหาคม 2018 จัดลงในเครื่อง PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One และ PC

ไม่มีความคิดเห็น