Header Ads

Seo Services

Bandai Namco ประกาศภาคใหม่ของ Digimon Survive in Nintendo Switch and PlayStation4


Bandai Namco. บริษัทของเล่นและเกมชื่อดังออกมาประกาศถึงเกมภาคใหม่ของ Digimon Survie ภาคใหม่ของอนิเมะยอดนิยม DIGIMON ที่มีของเล่นออกมากมายให้ได้แฟนๆ ได้เล่นและได้สะสมกัน และถึงเวลาที่ได้ปล่อยภาคใหม่ออกมาเสียที ภาคใหม่นี้จะเป็น Survival SRPG โดยจะแสดงภาพออกมาแบบ 2D และ 3D จะเกมแนวผจญภัยที่จะทำลงให้ได้เล่นกันเครื่อง Nintendo Switch และ Play Station 4 ภายในปี 2019


รูปแบบภายในเกม

บทสนทนาและฉาก

ในเกมระหว่างบทสนทนานั้นจะเป็นภาพแบบ 2D ที่มีภาพกราฟฟิกที่เหมือนกันกับอนิเมะ และจะมีคำถามในบทสนทนาสำหรับผู้เล่นซึ่งจะมีผลกับการวิวัฒนาการต่อ Digimons ของเราด้วย

การสำรวจ 

จะออกแบบมาให้ผู้เล่นได้สำรวจและตามหาภารกิจภายในเนื้อเรื่องเพื่อรับภารกิจมาและทำภารกิจเพื่อที่จะผ่านเนื้อเรื่องในแต่ละภารกิจให้ได้

การต่อสู้

จะเป็นระบบต่อสู้แบบ RPG ในการออกสกิลหรือวางตำแหน่ง Digimons ของเรานั้นต้องวางแผนดีๆ เพราะจะส่งผลต่อการใช่พลังการจอมตีหรือท่าไม้ตายของ Digimons ของเรานั้นเองก่อนจะลงเทิร์นต้องวางแผนให้ดีก่อนเล่นในแต่ละรอบ

เรื่องราว

      เราจะเป็นตัวละครหลักพร้อมกับคนอื่นๆ ได้ออกค่ายพักแรมและจากนั้นเราก็ได้พบว่าพอร์ทัลก็ปรากฏตัวขึ้นมาและถูกโยนเข้าไปในโลกนั้น เราพร้อมกับคนอื่นๆ จะติดอยู่ในโลกเอกวาดอร์เราจะได้พบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตราย ดังนั้นเป็นการเริ่มต้นการผจญภัยในโลกเอกวาดอร์

     เราจะได้รับเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 Takuya Momotsuka ยังพบว่าตัวเองติดอยู่ในโลกเอกวาดอร์และพบว่าเราเป็นคู่หูของเขา Agumon





ขอบคุณรูปภาพจาก : HobbyConsolas, DeviantArt, iyura013.deviantart.com

คุมะโอตะ kumaota ข่าวสารอนิเมะ/การ์ตูน ข่าวสารของเล่น/toy/model gameconsole/ข่าวสารเกม

ไม่มีความคิดเห็น