Header Ads

Seo Services

ปู่นินเปิดตัวแล้วกับ POKEMON ภาคใหม่เตรียมลง SWITCH

ภาพจาก GameSpot
มาแล้วกับซีรี่ย์ POKEMON ภาคใหม่ที่ออกมาให้แฟนๆที่รอคอยกันมานานและในภาคใหม่นี้ได้ทำลงในเครื่องเล่น Nintendo Switch ที่สาวกปู่นินต่างตั้งตารอคอยกันมานานพอสมควร ในซีรี่ย์ภาคใหม่มากับชื่อว่า Pokemon: Let's Go, Pikachu และ Pokemon: Let's Go Eevee ซึงในภาคนี้ยังยึดรูปแบบการเล่นแบบภาคเก่าๆไว้ตามแบบฉบับของเกม Pokemon โดยจะดำเนินเนิ้อเรื่องแล้วตามล่าหา Pokemon ที่เราชื่นชอบมาอัพเลเวลกันเช่นเดิมแล้วตามหา Pokemon ในตำนานจับมาเป็นคู่หูของเรา


ในทั้งสองภาคนี้มีระบบสามารถลิ้งแลกส่ง Pokemon ที่จับมาได้กับ Pokemon Go บนมือถือ โดยสามารถเชื่อมต่อเข้ากันกับ Nintendo Switch  โดยผ่านระบบ Bluetooth แล้วในภาคใหม่นี้สามารถดำเนินเนื้อเรื่องไปพร้อมกับเพื่อนของเราได้รวมสนุกไปอีกระดับ


Pokemon Let's Go ยังมี Product ใหม่คือ POKEBALL PLUS ที่เราสามารถใช่เป็นจอยบังคับตอนเล่นเกมได้แถมยังสามารถพกพา Pokemon ที่เรามีจับเลือกลงไปใน Pokeball Plus แถมมันสามารถส่งเสียงเจ้า Pokemon ที่เรานำใส่เข้าไปออกมาได้ด้วย

วันวางจำหน่ายสำหรับตัวเกมนั้นได้มีกำหนดมาในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ส่วนทางด้าน Pokeball Plus นั้นยังไม่มีกำหนดออกมา

คุมะโอตะ kumaota ข่าวสารอนิเมะ ข่าวสารของเล่น ข่าวสารเกม

ไม่มีความคิดเห็น