Header Ads

Seo Services

Battlefield V เปิดตัวลง PS4, Xbox One และ PC ในเดือนตุลาคมนี้


EA ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เตรียมปล่อยเกมดังยัง Battlefield V ซี่รี่ภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่จะเปิดตัวลงในเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC จะมีการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 19 ตุลาคมนี้..


ใน Battlefield V เนื้อเรื่องจะเป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่จะนำประสบการที่เข้มข้นในช่วงสงครามโลกมาให้ผู้เล่นได้เล่นกัน นอกเหนือจากโหมดผู้เล่นคนเดียว Single-Player Campaign แล้วยังมีอีกหลายโหมดให้ผู้เล่นได้เช่น Classic Modes , Multiplayer สามารถเล่นกันในแผ่นที่ขนาดใหญ่นอกจากโหมดพวกนี้แล้วยังมีโหมด CO-OP - Combined Arms แบบใหม่ที่จะเชื่อมโยงกับผู้เล่นคนอื่นแบบออนไลน์เพื่อสร้างทีมและช่วยกันทำภารกิจภายในเกมให้สำเร็จยังมีเนื้อเริ่องเสริมในชื่อว่า Tides of War เป็นเนื้อหาเสริมของเกมที่ทีมงานจะปล่อยออกมาหลังตัวเกมเริ่มออกวางจำหน่าย

ข้อมูลภาพจากเว็บBattlefield
ในส่วนของอาวุธนั้นจะเป็นอาวุธในสงครามโลกครั้งที่ 2 จะมีให้เลือกใช่กันมากมายและยังสามารถขับเครื่องบินต่อสู้กับรถถังได้แถมสามารถปลดล็อกระบบอาวุธลับที่มีประสิทธิภาพการโจมตีที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบสร้างฐานทัพของเราเองได้ด้วย เช่น สร้างบังเกอร์และรั้วลวดหนาม เป็นต้น

ข้อมูลภาพจากเว็บBattlefield
ใน Battlefield V จะมุ่งเน้นรูปแบบการเล่นเป็นทีมซึ่งผู้เล่นนั้นสามารถจัดรูปแบบทีมของตัวเองได้และผู้เล่นสามารถหาลูกทีมที่มีคุณลักษณะพิเศษของแต่ละตัวครที่จะมาเข้ารวมทีมได้ เช่น ผู้เล่นคนนี้มีอาวุธพิเศษที่ปลดล็อคหรือมีความสามารถขับยานพาหนะได้ดี



ไม่มีความคิดเห็น