Header Ads

Seo Services

ยืนยันแล้ว Call of duty Black Ops4 .....


     

     ค่ายเกม Activision ได้เปิดตัวเกมยิงฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Call of Duty : Black Ops 4 ทางนักพัฒนา Treyarch ได้ประกาศยืนยันแล้วว่าภาคนี้จะไม่มีโหมดเนื้อเรื้องหลักแบบเดิมแล้ว จะมีโหมดเล่นคนเดียวแบบแยกเป็นตัวละคร ซึ่งถือว่าเป็นของใหม่สำหรับซีรี่ส์ Call of Duty
     ทางสตูดิโอได้ออกมาอธิบายว่า Black Ops4 จะมีสามโหมดมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันหลักๆ คือโหมด Multiplayer, Zombies, และ Blackout ซึ่งก็คือโหมด Battle Royale แบบ PUBG  โหมด Black Out เราจะได้เล่นกับเพื่อนในแผนที่ขนาดใหญ่ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่ออยู่รอด ซึ่งเป็นรูปแบบเกม PUBG
     ภาคนี้จะมุ่งเน้นไปที่โหมด Multiplayer ซึ่งจะเน้นให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันเองใน Black Ops 4 จะมีจุดที่เปลี่ยนแปลงไปพอสมควรอย่างแรกจะไม่มี Jetpack หรือไต่กำแพงอีกแล้วในภาคนี้จะมีแถบพลังชีวิตและพลังชีวิตนั้นไม่สามารถฟื้นขึ้นเองได้แต่จำเป็นต้องรักษาด้วยตัวเองหรือพึ่งพาหมอสนามที่สามารถฟื้นพลังชีวิตผู้เล่นอื่นได้


ในโหมด Zombies นั้นจะแบ่งแผนที่ออกเป็น 3 แผนที่ ด้วยกัน
     แผนที่ ที่ 1 IX - ที่จะพาผู้เล่นไปในยุคโบราณเป็นยอดนักรบกลาดิเอเตอร์เผชิญกับกองทัพซอมบี้ที่เกิดจากเวทย์มนต์ดำของราชาแล้วจะต้องต่อสู้กับเหล่าซอมบี้เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้


     แผ่นที่ ที่ 2 Voyage of Despair - ที่จะให้ผู้เล่นเอาตัวรอดจากซอมบี้บนเรือไททานิค(ตำนานคู่รักเรือล่ม)ที่พวกเรารู้จักกันดีและต้องเผชิญหน้ากับภูเขาน้ำแข็งยักษ์ที่เรืออาจจะไปชนได้ตลอดเวลา


     แผ่นที่ ที่ 3 Blood of the Dead - ที่นำพาผู้เล่นไปเจอกับซอมบี้ในฉากแบบสยองขวัญแบบคลาสสิคมีความน่ากลัวปนความสยองขวัญโดยที่เราต้องเอาชีวิตรอดไปให้ได้


    
     Call of duty Black Ops 4 นั้นจะจะวางขายจำหน่ายใน วันที่ 12 ตุลาคม 2561 สำหรับเครื่อง PS4, Xbox One และ PC บน Battle.net 


ไม่มีความคิดเห็น