Header Ads

Seo Services

ภาพยนตร์อนิเมะ Psycho-Pass SS ได้มีการปล่อยตัวอย่างเพิ่มเติม

ภาพยนตร์อนิเมะ Psycho-Pass SS ได้มีการปล่อยตัวอย่างเพิ่มเติม


เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Psycho-Pass SS (Psycho-Pass Sinners of the System) เปิดเผยสองตัวอย่างใหม่ของ Case.1 - Case.2 ออกมาเพิ่มเติม

ภาพยนตร์ภาคแรก Psycho-Pass Sinners of the System Case.1 Tsumi to Bachi (อาชญากรรมและการลงทัณฑ์) โดยจะมีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 มกราคม 2019

Psycho-Pass SS : Case.1 Tsumi to Bachi


ภาพยนตร์ภาคที่สอง Psycho-Pass Sinners of the System Case.2 First Guardian (ผู้พิทักษ์คนแรก) โดยจะมีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 

Psycho-Pass SS : Case.2 First Guardian


โดยตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเพิ่มนั้นมีแค่เฉพาะ Case.1-Case.2 เท่านั้น ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สาม Psycho-Pass Sinners of the System Case.3 Onshu No Kanata Ni (ณ ดินแดนที่ห่างไกลจาก) ที่มีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8 มีนาคม 2019 ยังไม่มีข้อมูลหรือตัวอย่างปล่อยออกมา 

ทั้ง 3 ภาคนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปแต่จะมีผู้กำกับคนเดียวกันคือ คุณShiotani Naoyoshi แต่คนที่ทำหน้าที่เขียนบทนั้นจะต่างกันตรงภาคแรก Case.1 จะเป็น คุณYoshigami Ryo ส่วน Case.2-Case.3 ได้ คุณFukami Makoto มารับหน้าที่เขียนบท

สำหรับภาพยนตร์จะมีการเข้าฉายในระบบ 4DX ที่พิเศษไปกว่านั้นไม่ว่าผู้ที่เข้าชมภาพยนตร์ในรูปแบบใดก็ได้จะรับภาพวาดที่ คุณOnda Naoyuki ผู้ออกแบบตัวละครในฉบับอนิเมะเป็นผู้วาดจนกว่าของจะหมด

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง : https://kumaota.blogspot.com/2018/11/new-trailer-psycho-pass-ss.html

ไม่มีความคิดเห็น