Header Ads

Seo Services

ตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ มิวทู : โปเกม่อน

ตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ มิวทู : โปเกม่อน 


ล่าสุด!! เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศข่าวของภาพยนตร์อนิเมะชื่อดังอย่าง Pokemon (โปเกม่อน) ที่กำลังจะมีเดอะมูฟวี่ภาคที่ 22 ออกมาให้ได้แฟนๆ ได้ติดตามรับชมกัน สำหรับภาคนี้จะใช่ชื่อว่า Mewtwo Strikes Back Evolution แถมล่าสุดทางทีมงานได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาก่อนที่จะเริ่มฉายจริงตามด้านล่างนี้

NEW Traser : Mewtwo Strikes Back Evolution 


นอกจากนั้นได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์โปรโมทโดยระบุวันเวลาเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นมาด้วยตามรูปภาพด้านบนเลยครับ และนี่ถือเป็นตัวอย่างที่นำเอา Mewtwo มาใช้เทค 3 DCG Animation แบบเต็มรูปแบบอีกด้วย ตา่มที่ระบุไว้จะเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 12 กรกฎาคม 2019

ถือเป็นการกลับมาของ Mewtwo (มิวทู) บนภาพยนตร์อีกครั้งหลังหายไปนานถึง 20 ปี ที่เคยออกมาใน The First Movie : Mewtwo Strikes Back (ความแค้นของมิวทู) ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกวันที่ 18 กรกฎาคม 1998 ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมมี คุณ Kunihiko Yuyama กับ คุณ Motonori Sakakibara ร่วมกันเป็นผู้กำกับ และคุณ Takeshi Shudo เป็นผู้ทำสคริป

ท่านที่เป็นแฟนของ โปเกม่อน ก็ต้องอดใจรอกันไปก่อนนะและถ้ามีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมสำหรับภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้ ทาง kumaota จะรีบนำข่าวสารมาเพิ่มเติมให้ทันที

1 ความคิดเห็น: