Header Ads

Seo Services

มาแน่นอน! Frame Arms Girl พร้อมบุกโรงภาพยนตร์ต้นฤดูร้อน 2019 นี้

มาแน่นอน! Frame Arms Girl พร้อมบุกโรงภาพยนตร์ต้นฤดูร้อน 2019 นี้


ข่าวด่วนสำหรับแฟนๆ Frame Arms Girl ที่เป็นอนิเมะของโมเดลสาวน้อยโมเอะที่สามารถติดเกราะพกอาวุธหนัก และล่าสุดทางทีมงานได้ประกาศยืนยันแน่นอนสำหรับการทำภาพพยนตร์ภาคใหม่โดยจะมีกำหนดการเข้าฉายในช่วงต้นฤดูร้อนปี 2019 ณ โรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นแน่นอนตามที่ประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Frame Arms Girl 


สำหรับ Frame Arms Girl นั้นได้สร้างออกมาเป็นอนิเมะที่มีความยาว 12 ตอน ที่ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2017 ที่คุณ Keiichiro Kawaguchi ที่มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ และทีมงานอำนวยการสร้างอย่าง Zexcs, Studio A-Cat


Frame Arms Girl นั้นเป็น Model kit  ของทาง Kotobukiya ที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ "สาวน้อยใส่เกราะ" โดยมีการต่อยอดมาจาก Frame Arms ที่ก่อนหน้านี้เป็นหุ่นรบติดเกราะตัวดั้งเดิมของทาง Kotobukiya นั้นเอง

เนื่อเรื่องย่อ

เนื้อเรื่องจะเป็นการดำเนิดเรื่องสาวน้อยมัธยม "เก็นไน อาโอ" ที่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้รับพัสดุไปรษณีย์ที่ส่งมาถึงหน้าบ้าน ซึ่งในกล่องพัสดุนั้นได้มี "Frame Arms Girl" ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มีนามว่า "Gourai" ซึ่งเป็น Frame Arms Girl รุ่นที่สามารถติดตั้งระบบปัญญาประดิษฐ์ "Artificial Self" ที่มีความสามารถทำให้เจ้า Frame Arms Girl เคลื่อนไหวได้เองแบบมีชีวิตจริงๆ
คุมะโอตะ kumaota ข่าวสารอนิเมะ/การ์ตูน ข่าวสารของเล่น/toy/model gameconsole/ข่าวสารเกม

ไม่มีความคิดเห็น